Tư vấn miễn phí (24/7) 0909650166

Tại sao nhu cầu sử dụng xe tải Van tăng vọt từ quý 3 năm 2020?

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hoa Sen - Theo quy định mới nhất năm 2020 về việc cấm tải các loại xe chuyên chở hàng hóa trong nội thành thì Xe tải Van ra vào được nội thành 24/7. Với khối lượng chuyên chở dưới 950kg hoặc dưới 5 chổ ngồi.
Ngày đăng 23-12-2020

Tại sao nhu cầu sử dụng xe tải Van tăng vọt từ quý 3 năm 2020?

Từ giữa năm nay, xe tải Van - dòng xe với chức năng có thể ra vào bên trong nội thành các thành phố lớn 24/7, được người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hết sức quan tâm chú ý.

Xe tải Van có gì đặc biệt

Đây là dòng xe được thiết kế với việc lược bỏ khoang sau một cách linh hoạt, giúp người dùng có thể chở người hoặc chở hàng hóa. Đây có thể được ví như là sự kết hợp của xe ô tô con và ô tô tải trong cùng một chiếc xe. Đặc biệt, với kích thước nhỏ gọn hơn các loại tải chở hàng thông thường (trung bình chiều dài: 4m, chiều rộng: 2m đối vối các dòng xe 2 chỗ ngồi), giúp dòng xe này có thể di chuyển dễ dàng ở các tuyến đường trong nội thành hay kể cả các con hẻm nhỏ.

Hinh anh cua xe tai van TMT 5 cho

Hình ảnh Xe tải Van TMT 5 chỗ

 
khoang cho hang cua mot chiec xe tai Van

Khoang chở hàng của Xe tải Van TMT 5 chỗ

Có thể ra vào nội thành 24/7

Theo quy định của Chính phủ từ ngày 01/07/2020, các loại xe có khối lượng từ 950kg trở lên sẽ bị coi là xe tải, xe có kết cấu và trang bị yếu để chở hàng hóa dưới 1.5 tấn cũng được xem là xe tải. Vì thế các dòng xe này phải tuân thủ quy định về giờ cấm tại các thành phố lớn. Do đó, sự ra đời các dòng xe tải Van dưới 950kg là giải pháp cấp thiết cho người dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh vận tải, dòng xe này được tự do ra vào trung tâm nội thành bất kể thời gian nào trong ngày.

Nhu cầu sử dụng xe tải Van

Ngoài khả năng được tự do về giờ giấc ra vào nội thành, xe tải Van còn được các “ông lớn” trong trong lĩnh vực ô tô trang bị cho nhiều tính năng hiện đại và cần thiết, giúp các tài xế cảm thấy thoải mái, an toàn khi lái xe như: kính điện, trợ lực lái, khóa điện, máy lạnh, radio, đồng hồ điện tử hiện đại… Có những công dụng nỗi bật, phù hợp với thị hiếu thị trường nhưng giá của dòng xe này lại khiến nhiều người bất ngờ. Được nhiều người nhận xét rằng, giá của dòng xe này “khá mềm”, tại thị trường Việt Nam bạn có thể mua những chiếc xa Van dễ dàng với giá dao động từ 250 đến 320 triệu đồng (cho dòng xe 2 chỗ ngồi). Đây là điểm được nhiều doanh nghiệp kinh doanh cân nhắc lựa chọn mua với số lượng lớn vì chi phí đầu tư thấp, khả năng thu hồi vố sẽ nhanh hơn so với việc đầu tư một chiếc xe tải cở nhỏ.

Với những ưu điểm vượt trội vè công dụng cũng như việc được ra vào trung tâm các thành phố lớn 24/7, cộng với chi phí cho mỗi chiếc xe tải Van không hề cao. Vì thế đây là dòng xe được dự báo sẽ tăng mạnh về cầu sử dụng trong năm 2021.

Trang web giaxetai.com.vn cập nhật giá xe chính xác, nhanh chóng và đáng tin cậy nhất từ các hãng xe cho người tiêu dùng.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ An Sương

Chuyên mua bán đa dạng các loại xe: Xe tải, Xe tải Van, Xe ben, Xe khách, Xe đầu kéo, Đầu kéo Mỹ, Xe chuyên dụng…  của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Hyundai, Daewoo, Kia, Hino, Mitsubishi, Isuzu, Suzuki, , Jac, Giải phóng, Chenglong, Dongben, Howo, Faw, Dongben, Hitachi… 
Là đại lý bảo hành chính hãng của nhiều thương hiệu: Dongben, Deahan Teraco, Veam, Isuzu, ... Sửa chữa thay thế phụ tùng nhập khẩu chính hãng.
Cung cấp dịch vụ đóng thùng xe tải, thùng xe chuyên dụng, thùng xe bán hàng lưu động. Miễn phí tư vấn, thiết kế, sửa chữa, bảo trì, hoán cải thùng xe tải.
Tư vấn tận tình, nhiều ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ trả góp 70 - 95% giá trị xe, bao thủ tục trọn gói nhiều ngân hàng, nhanh chóng trong 48h làm việc. Hỗ trợ giao xe miễn phí tận nơi.

Liên hệ tư vấn, mua hàng

Hotline: 0908 541 699
⦁ Showroom Tp.Hồ Chí Minh: 2450 QL 1A, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh (Ngay ngã tư An Sương).
⦁ Showroom Bình Dương QL 13, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
⦁ Showroom Tây Ninh: QL22B Xã Long Thành Nam, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh.

Share lên Zalo



Xe tải được nhiều người lựa chọn nhất