Hino là một thương hiệu xe có lẽ đã không còn quá xa lạ gì. Bởi vì rất nhiều ký do khác nhau mà người tiêu dùng lại chọn tin dùng dòng xe đầu kéo Hino thay vì những dòng xe khác đến từ Hàn hay Nhật. Nhắc đến Hino thì không thể không nhắc đến siêu phẩm xe đầu kéo Hino 700 420HP được sản xuất nguyên chiếc tại nhà máy Trung Quốc nên đạt được độ tối ưu cũng như về giá thành xe cũng rất rạnh tranh sso với các dòng xe cùng phân khúc trên thị trường. Với hệ dẫn động 2 cầu, linh kiện xe được nội địa hóa đến 42%. Nhà máy được hình thành bởi sự hợp tác của Hino Nhật Bản và Trung Quốc để sản xuất các dòng xe cuất đi các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Tuy được sản xuất hoàn toàn tại Trung Quốc nhưng Hino 700 420HP với khối dẫn động 2 cầu vẫn nhập khẩu các linh kiện thiết yếu từ Nhật Bản nhằm đảm bảo mang đến người tiêu dùng dòng xe Hino vẫn giữ nguyên được bản chất bền bỉ cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu, ít bị hư hỏng vặt…
Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết ngay dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xe đầu kéo Hino 700 420HP này nhé.
Giá liên hệ - 0909650166
TƯ VẤN 24/7
CHI TIẾT Xe đầu kéo Hino 700 420HP
Hãng sản xuất:
Tổng quan ngoại thất
Nhìn qua tổng quan về ngoại thất của chiếc xe đầu kéo Hino 700 420HP này cũng có thiết kế tương đối giống với những dòng xe được lắp ráp tại nhà máy Trung Quốc. Với thiết kế cabin lật dạng vuông truyền thống giúp quá trình bảo dưỡng cũng như sửa chữa trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Trang bị kính chắn gió phía trước, 3 cần gạt nước được tích hợp cùng với hệ thống phun nước tự động giúp lau sạch đi bụi bẩn hay nước mưa bám trên kính chắn gió, mang đến tầm quan sát thông thoáng và tốt nhất, giúp xe di chuyển an toàn.
Gương chiếu hậu được bố trí khoa học giúp mang đến tầm quan sát tốt nhất, hạn chế tối đa điểm mù. Cùng với đó là cụm đèn pha, đèn chiếu sáng cơ bản có khả năng cung cấp ánh sáng tốt nhất, góc chiếu sáng rộng giúp xe di chuyển an toàn trong mọi điều kiện thời tiết, nhất là khi di chuyển trong điều kiện thười tiết xấu như sương mù, trời mưa hay di chuyển vào ban đêm.
Về ngoại thất nhìn chung chiếc xe đầu kéo Hino 700 420HP được trang bị khá đầy đủ.
Nội thất
Xe đầu kéo Hino 700 420HP sở hữu thiết kế nội thất nhìn chung cũng khá thoải mái. Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi tiện ích hiệ đại giúp bổ trợ cho những chuyến hành trình xa của các bác tài, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.
Xe được trang bị 2 ghế ngồi và 1 giường nằm, tất cả đều được bọc nỉ cao cấp êm ái, giúp các bác tài có thể nghỉ ngơi thư giãn thoải mái sau những chuyến hành trình dài mệt mỏi.
Ngoài ra, xe còn được trang bị cửa chỉnh điện 2 bên, cùng với đó là hệ thống điều hòa có khả năng làm mát nhanh, mang đến cho không gian bên trong khoang cabin luôn thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.
Phần taplo được làm bằng nhựa với các nút điều khiển. Đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ, rõ nét các thông số cần thiết khi xe vận hành, giúp các bác tài có thể làm chủ chiếc xe của mình trong mọi tình huống.
Động cơ
Xe đầu kéo Hino 700 420HP được trang bị khối động cơ P11C-WE, khối động cơ 4 kỳ với 6 xi lanh thẳng hàng có turbo tăng áp, làm mát động cơ bằng chất lỏng. Với khối động cơ này giúp sản sinh công suất cực đại lên đến 420 mã lực tại vòng tua máy 1900 v/p, momen xoắn cực đại 1.765Nm tại vòng tua máy 1.000-1.500 v/p.
Dung tích xi lanh của chiếc xe đầu kéo Hino 700 420HP là 10.5cc với dung tích làm việc này đảm bảo cho xe vận hành một cách tương đối ổn định.
Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp đa điểm với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 40L/100km.
Đi kèm cùng với đó là hộp số Fast 12JSD180TA gồm 12 số tiến và 2 số lùi đồng tốc giúp xe tăng tốc nhanh hơn kể cả trong điều kiện tải nặng.
Khung gầm của xe
Trang bị cầu chủ động có tỷ số truyền là 4.5. Với hệ thống treo trước của xe được trang bị 2 lá nhíp hoạt động theo nguyên lý phụ thuộc. Với nguyên lý hoạt động này giúp cho chiếc xe đầu kéo Hino 700 420HP có khả năng chịu tải tốt hơn. Tuy nhiên, điểm bất lợi của nó chính là khiến cho người ngồi bên trong xe có cảm giác không được êm ái, đặc biệt là khi xe di chuyển trên những cung đường xấu, ghồ ghề. Bù lại thì Hino 700 420HP lại được trang bị thêm 2 thanh giảm xóc thủy lực giúp xe di chuyển êm ái hơn.
Hệ thống lá nhíp sau của xe có hình bán elip, đi cùng với đó là trục chịu xoắn và giảm xóc giúp tăng thêm khả năng chịu tải cho xe.
Ngoài ra, khung gầm của xe tải Hino 700 420HP còn được trang bị khóa visai giúp xe tăng thêm khả năng bám đường, với khug chassis dạng thẳng nguyên khối.
Hệ thống an toàn trên xe được trang bị phanh ABS giúp xe cân bằng tốt hơn khi gặp những vật cản không thể tránh.
Trang bị lốp xe có kích cỡ 295/80R22.5.
Xe đầu kéo Hino 700 420HP được trang bị khá đầy đủ các tiện nghi tiện ích hiện đại, cũng như sở hữu khối động cư đủ dùng cho một chiếc xe đầu kéo. Linh kiện xe cũng dễ dàng thay thế và sửa chữa. Tuy nhiên giá thành xe khá cao so với những dòng xe cùng phân khúc. Về việc phải bỏ ra một số tiền quá lớn để mua một chiếc xe được lắp ráp tại Trung Quốc thì chiếc xe đầu kéo Hino 700 420HP này đã đánh mất đi phần nào giá trị cạnh tranh của mình. Tuy nhiên, động cơ xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối ưu. Để sở hữu một chiếc xe đầu kéo tiết kiệm nhiên liệu cũng như chất lượng bền bỉ thì Hino 700 420HP có thể sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Nếu quý khách vẫn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đại lý xe nào uy tín thì hãy nhanh chân đến ngay Ô tô Hoa Sen để được nhân viên tại đây tư vấn trực tiếp giúp quý khách hàng lựa chọn được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình nhé.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT Xe đầu kéo Hino 700 420HP
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT XE ĐẦU KÉO HINO 420HP
Khối lượng toàn bộ kéo theo (Kg)
3.8850
Tự trọng (Kg)
8.800
Chiều dài cơ sở (mm)
3,300 +1,350
Kích thước bao ngoài (mm)
6,860 x 2,490 x 3,520
Động cơ
P11C- WE
Loại
Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng , có tăng áp
Công suất cực đại
420PS (1.900 vòng/phút)
Mômen xoắn cực đại
1,765 N.m (1,000~1,600 vòng/phút)
Dung tích xylanh (cc)
10,520
Ly hợp
Loại đĩa đơn ma sát khô lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén, tự động cân bằng
Loại hộp số
12JSD180TA
Loại
Hộp số cơ khí 12 số tiến 2 số lùi
Cỡ lốp
295/80R22.5
CabinCơ cấu lật
Cabin thủy lực, điều khiển điện
Hệ thống lái
Trợ lực thủy lực, cơ cấu lái trục vít êcubi
Hệ thống phanh chính
Khí nén 2 dòng/ tang trống, Phanh ABS
Hệ thống phanh đỗ
Khí nén + lò xo tích năng tại các bầu phanh trục 2+3
Hệ thống treo cầu trước
Hệ thống treo phụ thuộc, 3 nhíp lá, giảm chấn thủy lực, thanh cân bằng