CHI TIẾT Xe tải Jac N200 tải 1T9 động cơ Isuzu
Hãng sản xuất:
Có thể nói điểm nổi bật nhất của
xe tải Jac 1t9 thùng dài 4m3 so với các xe cùng phân khúc là xe sở hữu các yếu tố Nhật Bản như cabin thời thương Isuzu, động cơ Isuzu cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và vô cùng tiết kiệm nhiên liệu
Khung gầm JAC N200 sử dụng Chassi đúc nguyên khối, dập bằng máy dập 6000 tấn của Kawasaki không mối hàn nên rất bền, sau đó daaph nguội nên có tính đàn hồi rất cao, đảm bảo độ rắn chắc và khả năng chịu tải vượt trội, thichsn gi với mọi điều kiện thời tiết.
Ngoại thất
JAC N200 được trang bị mẫu cabin mới nhất đến từ Isuzu với thiết kế hiện đại và bắt mắt, xe được sơn nhúng điện ly tự động tại nhà máy Ô tô Mitsubishi nên cho màu sơn sáng bóng, bền màu.
Gương chiếu hậu được bố trí khoa học cho tầm nhìn bao quát hạn chế tối đa điểm mù.
Xe được trang bị hệ thống đèn pha Halogen 3 tầng công suất chiếu sáng xa, tầng hiếu sáng rộng gấp 4 lần so với các đèn xe thông thường giúp xe vận hành an toàn trong mọi điều kiện thời tiết

Nội thất
Với kiểu thiết kế Cabin vuông, Jac N200 có không gian Cabin rộng rãi và vô cùng sang trọng và tiện nghi.
Xe được trang bị 3 ghế ngồi đều được bọc nỉ cao cấp, ghế tài có thể điều chỉnh thể thể trạng người lái. Vô lăng 4 chấu, trợ lực dầu hút chân không nên đạp chân rất nhẹ.
Cabin ít ồn và nóng hơn nhờ miếng lót cao cấp trên cabin và cửa viền ron kính 2 bên. Kính chắn gió 2 lớp chống nóng hiệu quả
Khung tablo được làm bằng nhựa cao cấp công nghệ Nhật Bản nên rất bên, ít hư hỏng.
Động cơ
JAC 1T9 thùng dài 4m3 được trang bị khối động cơ Isuzu đến từ Nhật Bản hoàn toàn mới làm bằng hộp nhôm giúp động cơ tản nhiết tốt, dung tích xy lanh 2.771cc sản sinh công suất cực đại 78kw tại vòng tua máy 3.400 v/ph.
Xe sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đi kèm đó là hộp số 5 cấp đồng bộ cùng động cơ và cầu giúp xe vận hành mạnh mẽ ở mọi cấp độ số, phù hợp di chuyển cả trong lẫn ngoài thành phố.
Hệ thống khung gầm
Khung gầm JAC N200 sử dụng Chassi đúc nguyên khối, dập bằng máy dập 6000 tấn của Kawasaki không mối hàn nên rất bền, sau đó daaph nguội nên có tính đàn hồi rất cao, đảm bảo độ rắn chắc và khả năng chịu tải vượt trội, thichsn gi với mọi điều kiện thời tiết.
Thùng nhiên liệu xe được làm từ nhựa cao cấp nên hạn chế sinh tia lửa nhiệt khi va đập không bị nổ
Cầu sau xe được trang bị loại cầu lớn đi cùng là hệ thống treo trước sau dạng nhíp là đặc biệt hệ thống treo phía sau được trang bị nhíp 2 tầng giúp xe vận hành mạnh mẽ trong điều kiện tải nặng hoặc quá tải, cỡ lốp 7.00-16 đồng bộ tước /sau tạo sự cân bằng và giúp xe di chuyển ổn định trên mọi địa hình

xe tải jac n200, xe tải jac 1t9, xe tải 1t9, jac n200, jac 1t9, giá xe tải jac, xe tải jac,